วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2556

Ripley’s Believe It Or Not !! Museum ที่พัทยา

Ripley’s Believe It Or Not !!  Museum ที่พัทยา ความจริงที่ต้องพิสูจน์ด้วยตาคุณเอง
พิพิธภัณฑ์  ริบลีส์  เชื่อหรือไม่! หนึ่งในพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงของโลกต้นกำเนิดจากประเทศสหรัฐอเมริกา หนึ่งเดียวที่รวบรวมความมหัศจรรย์จากทั่วทุกมุมโลกที่มีทั้งความลี้ลับพิสดาร ความงดงามที่น่าประทับใจ พบและสัมผัสของจริงกว่า 300 ประเภทที่ต้องตื่นตะลึง เช่น หน้ากากหนังมนุษย์ หัวคนย่อส่วนเหลือ 3 นิ้ว เรือจำลอง    ไททานิค จากไม้ขีดไฟมากกว่า 1,000,000 ก้าน ชายที่มีลูกตาดำ 4 ลูกตา และอื่นๆ อีกมากมาย “ประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืม” เชื่อหรือไม่ !!!
Ripley’s 4D Moving Theater โรงภาพยนตร์แห่งอนาคตในระบบ 4 มิติ ที่สุดของความระทึกใจ
ครั้งแรก ... แห่งเดียวในประเทศไทย เขย่าทุกความมุนส์ ตื่นเต้นเร้าใจแบบทะลุมิติ ด้วยที่นั่งไฮ-เทค พิเศษเคลื่นไหวได้ 8 ทิศทาง จอภาพยักษ์ 70 มม.  พร้อมระบบเสียงรอบทิศทาง และเอฟเฟคส์พิเศษ ที่จะนำผู้ชมเข้าถึงและสัมผัสกับการผจญภัยพร้อมไปกับหนัง  เสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริง  ไม่ว่าจะเป็น ฝนตก ฟ้าร้อง ลมพายุพัด หิมะตก หรือแม้กระทั่งหนูที่กำลังวิ่งผ่านขา “ถ้าร่างกายและจิตใจคุณพร้อม เราท้าให้พิสูจน์”
Ripley’s Haunted Adventure เมื่อฝันร้าย ... กลายเป็นจริง !
ผจญภัยในโกดังเก็บศพที่ใหญ่ที่สุดในจำนวน 5 แห่งในโลก  ที่มีตำนานอันน่ากลัวและความหฤโหดที่ถูกกล่าวขานมากกว่า 80 ปี . . . พบกับภูตผีปีศาจและแขกไม่ได้รับเชิญจากอีกภพ  พร้อมสัมผัสกับ “แอฟเฟค”  พิเศษ และเทคนิคต่างๆ อันทันสมัยล่าสุดจากอเมริกา  ในแต่ละห้องกว่า 20 ห้อง ซึ่งแฝงไว้ด้วยความสยอง ที่จะทำให้หวาดผวาทุกฝีก้าวและขนหัวลุกจนก้าวสุดท้าย!!!  คำเตือน . . . ไม่เหมาะสำหรับคนขวัญอ่อน
Ripley’s Infinity Mazz มหัศจรรย์เขาวงกต . . . ที่สุดของความตระการตา
เปิดโลกแห่งจินตนาการ . . .ที่สุดของความบันเทิงที่ต้องพิสูจน์ด้วยสายตา ตลอด 20 นาที  ของการเดินทางใน “อินฟินนิตี้”  (Infinity)  พบความอัศจรรย์ของแสง – สี –เสียง  และ “เอฟเฟค”  พิเศษอันทันสมัยถึง 16 ห้อง ที่จะนำพาทุกท่านได้เพลิดเพลิน ผ่อนคลายในความสวยงามของมิติพิศวง และภาพลวงตาในจักรวาลที่ไม่มีจุดเริ่มต้นและสิ้นสุด . . . กว่างใหญ่ จนสุดลูกหู ลูกตา . . . ไม่ว่าจะเดินทางเพียงคนเดียวหรือเป็นกลุ่ม ประสบการณ์ความตื่นเต้น  อลังการ  “อินฟินนิตี้”  จะตรึงตราประทับใจแบบไม่รู้ลืม  ยากเกินกว่าคำบรรยายใดๆ จนไม่สามารถ อดใจที่จะร้อง . . . “ว๊าว!”  เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว
เปิดบริการ : 10.00 น. - 24.00 น. ราคาบัตร :Ripley’s Believe It Or Not !!  Museum ผู้ใหญ่ : 280 บาท เด็ก : 230 บาท Ripley’s 4D Moving Theater ผู้ใหญ่ : 200 บาท เด็ก : 200 บาท Ripley’s Haunted Adventure ผู้ใหญ่ : 280 บาท เด็ก : 280 บาท Ripley’s Infinity Mazz ผู้ใหญ่ : 280 บาท เด็ก : 280 บาท ที่มา: pattayawave.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น