วันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

โบตานี่ บีช รีสอร์ท ที่พักพัทยา

โบตานี่ บีช รีสอร์ท ที่พักพัทยา

 
บ้านพักริมทะเล การมาเที่ยวที่ เมือง"พัทยา" เรื่องที่พักคงไม่ใช่เรื่องยากที่จะหา ห้องพักดีๆสักห้อง หรืออยู่ติดริมทะเล ก็มีอยู่มากมาย แต่หาสักที่ ที่คุณจะได้บรรยากาศ พักผ่อนจริงๆ เป็นเรื่องยากสักหน่อย อย่างที่รู้ เมืองท่องเที่ยว ยิ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวมาก ก็ต้องมีคนมาก นั้นก็หมายถึงความวุ่นวาย เช็คอินที่นี้
มองกลับไปทางพัทยา หาดทรายที่สวย ไม่มีความวุ่นวายจากผู้คน เสียงอึกทึก ลมเย็นๆ น้ำทะเลใสๆ ความสะดวกสบายครบ บรรยากาศดีๆ วันไหนคิดอยากจะคึกคักหน่อย ก็เข้าไปเที่ยวที่ ได้หลายที่ใกล้ๆ ผมว่านี้คือสถานที่ ที่หายากสักหน่อย ในเมืองท่องเที่ยว อย่าง"พัทยา" เพราะหลายที่ เต็มด้วยผู้คน หาความสงบเพื่อ พักผ่อน นั้นยากเหลือเกิน สวนริมหาด

มุมหนึ่งของ สระน้ำ
โบตานี่ บีช รีสอร์ท เป็นความประทับใจ สำหรับเรา ที่เมือง"พัทยา" หรือจะเรียกว่า ความสงบที่แท้จริง ก็น่าจะได้ ท่ามกลางความวุ่นวาย ถ้าเราหาความสงบได้ นั้นคือความสงบที่แท้จริงผมเคยได้ยินเรื่องเล่าเรื่องหนึ่ง ถึงภาพวาด ที่ได้รับรางวัลใน การประกวด ภาพนั้นชื่อว่า "ความสงบ" ในภาพ เป็นรูปของน้ำตก ขนาดใหญ่ มีสายน้ำที่รุนแรง ท้องฟ้ามืดมัวในยามสนธยา ภายใต้น้ำตกนั้นมีรังนกรังหนึ่งอยู่ สร้างรังอยู่หลังม่านน้ำตก ที่เกรี้ยวกราดนั้น แม่นกกำลังให้อาหารลูกนก
เคียงคู่กันริมหาด นั่งพัก ริมทะเล
ภาพสะท้อนให้เห็นถึง ลูกนกที่ไว้วางใจ และรู้สึกปลอดภัย เมื่อได้อยู่ใกล้แม่นก ความสุขที่ลูกนกได้รับ อยู่ภายใต้ความวุ่นวาย ของสิ่งต่างๆ รอบข้าง นี้แหละที่ว่าความสุขที่แท้จริง มาจากจิตใจเราเอง แม้อยู่ท่ามกลางความวุ่นวายก็ตามโบตานี่ บีช รีสอร์ท อยู่ภายใต้เมืองที่วุ่นวาย แต่คุณจะหาความสงบ ที่แท้จริงได้แน่นนอน มีชายหาดที่ไม่วุ่นวาย น้ำทะเลยังใสสวย สระวายน้ำขนาดใหญ่อยู่ ริมทะเล จะเล่นกีฬาที่ชายหาดกันก็น่าสนใจ ไม่น้อย หรือนั่งมองทะเล ก็เพลินตาแล้วครับ
ในสวน เล่นกีฬาทางน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น