วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

คลับ อินซอมเนีย ที่เที่ยวพัทยา

คลับ อินซอมเนีย ที่เที่ยวพัทยา

คลับ อินซอมเนีย
คลับ อินซอมเนีย พัทยา เป็นสถานบันเทิงที่เป็นที่นิยมมากในพัทยา โดยเฉพาะช่วงปีหลัง ๆ นี้ชื่อเสียงเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เลย ซึ่งนั่นก็คงเป็นเพราะ ระบบเสียงที่ทรงพลัง มีเทคโนโลยีสำหรับสร้างเอฟเฟคชั้นทั้ง แสง สี เสียง มีเพลงสนุกที่ควบคุมด้วยดีเจมากประสบการณ์ ถ้าอยากจะมาสนุกที่พัทยา คลับ อินซอมเนียจะต้องเป็นคำตอบที่ใครต่อใครต้องการแน่ ซึ่งราคาก็ค่อนข้างเป็นมาตรฐานด้วย คลับแห่งนี้หาได้ไม่ยากเลย เพราะว่าตั้งอยู่กลางวอร์คกิ้งสตรีทเลย สามารถมองเห็นได้ชัดเจน
ถ้าจำไม่ผิด คลับ อินซอมเนีย พัทยาถูกสร้างเมื่อช่วงปีสองพันต้น ๆ ซึ่งเป็นการผสมผสาน I-Bar และส่วนของดิสโก้เทคได้อย่างลงตัว สามารถเจาะกลุ่มเป้าหมายได้ทั้งคนที่อยากแด๊นซ์และคนที่อยากมานั่งดื่มฟังเพลงสบาย ๆ อีกทั้งคลับนี้ยังติดตั้งเทคโนโลยีที่ทันสมัย เอาไว้สำหรับเสริมบรรยากาศความมันให้กับนักเต้นได้มากเลยทีเดียว
บอกไว้ก่อนว่าโดยปกติแล้ว i-Bar จะเปิดก่อนซึ่งเปิดตอน 20.00 ในขณะที่ส่วนของ Insomnia จะเปิดประมาณ 23.00 และคลับนี้จะมีการตรวจตราความปลอดภัยก่อนเข้าอย่างละเอียด เพราะฉะนั้นพกบัตรประชาชนไปด้วยและอย่านำอาวุธเข้าไปเด็ดขาด การตรวจตราพวกนี้ถึงแม้จะดูจุกจิก แต่ทั้งนี้ก็เพื่อความปลอดภัยของทุก ๆ คน
ถ้าจะไปคลับ อินซอมเนียโดยเดินมาจากทางฝั่งพัทยาบีชล่ะก็ ให้เดินเข้าวอร์คกิ้งสตรีทไปประมาณ 500 เมตร จะเห็นป้าย Club Insomnia ซึ่งมีพิ้นสีดำตัวหนังสือสีเขียวอยู่ชัดเจน โดยร้านจะอยู่ทางด้านขวามือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น