วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

ทุ่มพันล้านผุดโครงการเมืองแห่งความรัก Mimosa Pattaya ที่พัทยา

ทุ่มพันล้านผุดโครงการเมืองแห่งความรัก Mimosa Pattaya ที่พัทยา

ทุ่มพันล้านผุดโครงการเมืองแห่งความรัก Mimosa Pattaya The City of Love รองรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบศิลปะ และสถาปัตยกรรมเกี่ยวกับความรัก
นายวรเนตร นวลเพ็ชร ผู้จัดการ เมืองแห่งความรัก Mimosa Pattaya เผยว่า โครงการ Mimosa Pattaya The City of Love ที่บริหารโดยคุณจิรโชติ แก้วเสถียร ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 1 พันล้านบาท เนรมิตพื้นที่โครงการ Mimoza Pattaya รวม 38 ไร่ครึ่ง ติดถนนสุขุมวิท ตรงข้ามโรงแรมแอมบาสเดอร์ซิตี้ จอมเทียน พัทยา จังหวัดชลบุรี ภายในตกแต่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแบบสถาปัตยกรรมฝรั่งเศส เพื่อให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้มาสัมผัสมนต์เสน่ห์ของศิลปะ และสถาปัตยกรรมที่สะท้อนเรื่องราวแห่งความรักในมุมมองต่างๆ
  
โดยโครงการ Mimosa Pattaya สามารถรองรับนักท่องเที่ยวไม่ต่ำกว่า 1 หมื่นคนต่อวัน ภายในสถานที่มีร้านค้า สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ ของที่ระลึก ซึ่งขณะนี้โครงการยังก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์ แต่สามารถเปิดให้บริการได้แล้วบางส่วน พบว่าได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวในระดับที่น่าประทับใจเช่นกัน
  
ทั้งนี้ ได้ทำการจัดงาน Soft Opening Mimosa Pattaya The City of Love เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยมีแขกเหรื่อเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก เช่น นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ส.ส.เขต 7 ชลบุรี พรรคพลังชล นายอรรถพล วรรณกิจ ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา นายฟารุค วงษ์บริสุทธิ์ สมาชิกสภาเมืองพัทยา นายกฤษณ์ จิระมงคล ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และ น.ส.ฟรอส คริสติน นายกเมืองลลูสกิยอง ประเทศฝรั่งเศส
ที่มา: pattayadailynews.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น