วันพุธที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

4 ร้าน 4 สไตล์ @ เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา ร้านอาหารพัทยา

4 ร้าน 4 สไตล์ @ เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา ร้านอาหารพัทยา

ALL SEASONS STEAK BUFFET

‘ความสุขและความอร่อยอยู่ที่นี่' คือ สโลแกนเก๋ไก๋ที่จะให้คุณได้อิ่มอร่อยไปกับเมนู ‘บุฟเฟ่ต์สเต๊ก' ชนิดต่างๆ ได้แก่ เนื้อหมู คอหมู เนื้อไก่ เนื้อวัว เนื้อปลา พิเศษด้วยน้ำซอส 8 สูตรลับเฉพาะของสเต๊กแต่ละชนิดตามแบบสากล พร้อมสลัดบาร์หลากหลายด้วยผักสดออร์แกนิกกับน้ำสลัด 6 สูตรและผลไม้ตามฤดูกาลนานาชนิด นอกจากนั้นยังมีอาหารไทยและต่างประเทศปรุงจากวัตถุดิบสดใหม่ให้สั่งรับประทานกันอย่างจุใจ อาทิ สปาเกตตีมันทอดแบบอเมริกัน ขนมปังกระเทียม หอยแมลงภู่อบชีส ผักโขมอบชีส ลาซานญ่า ส้มตำไทย ยำปลาหมึก หมูคำหวาน ผัดไทยกุ้งสด ฯลฯ พ ร้อ ม เ ค รื่อ ง ดื่ม ซ อ ฟ ต์ด ริงก์มากมาย ที่คุณสามารถพากันมาได้ทั้งครอบครัว ในราคาเพียงท่านละ 256+ บาทเท่านั้น บนชั้น5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยา บีช โทร. 08 1942 2704

MAMMA MIA

อิ่มเอมกับอาหารอิตาเลียนต้นตำรับอย่างสลัด Mamma mia เฟตตูชินีพอชชิโต (พาร์มาแฮม) พิซซ่า Mamma mia อิตาเลียนซอสเซจ ในบรรยากาศแสนอบอุ่นของงานตกแต่งเน้นความเป็นธรรมชาติจากต้นไม้ พื้นปูหญ้าเทียม ที่จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายเมื่อได้เดินเข้ามาภายในร้าน พร้อมชมทัศนียภาพริมหาดพัทยาเบื้องหน้าคู่กับการจิบไวน์รสเลิศจากทั่วทุกมุมโลก หรือจะเลือกอิ่มอร่อยกับเมนูเด่นอาหารไทยยอดนิยมประจำร้านอย่างก๋วยเตี๋ยวเรือรสกลมกล่อม และข้าวผัดปลาสลิดที่มาพร้อมกับความจัดจ้านจนคุณต้องติดใจ สร้างสรรค์อรรถรสของการรับประทานอาหารให้มื้อพิเศษของคุณคือ ความสุขที่น่าจดจำ...ต ล อ ด ไ ป ณ M a m m a M i a ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช โทร. 0 3804 3292

PAN PAN

อยากบอกเล่าความหอม หวาน เย็น เมื่อได้มารับประทานไอศกรีมหลากหลากรสชาติจากร้าน ปัน ปัน ด้วยการผลิตจากวัตถุดิบคุณภาพเพื่อให้ได้รสชาติที่เข้มข้นแตกต่างจากไอศกรีมทั่วไป อีกทั้งการใช้วัตถุดิบที่ดีจะช่วยยืดความเย็นไว้ได้นานกว่าจะละลายก็รับประทานหมดไปหลายสคู้ปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นรสกาแฟ สตรอเบอร์รี่ ช็อกโกแลต วานิลลา ราสป์เบอร์รี่ หรือจะเลือกสั่งไอศกรีม Sorbet รสเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด หรือหวานกำลังดี เพื่อสุขภาพก็ได้ไม่ว่ากัน นอกจากนั้นยังมีเค้ก Fruit Tart, St. Honre และเครื่องดื่มร้อน-เย็นทั้งชา กาแฟ ให้เลือกสั่งมานั่งกินคู่กันด้วย ปัน ปัน ร้านนี้อยู่บนชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช โทร. 08 9933 6031

MULLIGAN'S

สัมผัสบรรยากาศอาหารสไตล์ไอริชแท้ ภายใต้การดูแลของ Lift Brandz จากประเทศสิงคโปร์ เพื่อเอาใจนักดื่มยามค่ำแห่งเดียวในประเทศไทย ในบรรยากาศทั้งแบบ Indoor และ Outdoor แน่นอนที่คุณจะได้สัมผัสความเป็นไอริชแท้กับถังเบียร์ขนาดใหญ่ที่นำมาทำเป็นโต๊ะ หรือจะนั่งชิลล์ๆ บริเวณบาร์สไตล์ไอริชที่ตกแต่งด้วยก้อนอิฐจากอิตาลีและอังกฤษ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มซึ่งก็ยังเน้นความเป็นไอริชสั่งตรงมาจากเมืองดับลิน ประเทศไอร์แลนด์ ไม่ว่าจะเป็นเบียร์สด Guinness Beer ที่เป็นไฮไลต์เด็ดของร้าน และอาหารแนะนำอย่าง Irish Stew, Sausage Platter, Rib-Eye Steak, BBQ Pock Rips, Deep Fried Bettered Prawns และ Cottage Pie ต้องการความไม่เหมือนใคร ในสไตล์ไอริชแท้แวะมาได้บริเวณโซนติดถนนเลียบชายหาดพัทยา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช โทร. 0 3804 3388

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น