วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

Big Bee Farm ที่ิิเที่ยวพัทยา

Big Bee Farm ที่ิิเที่ยวพัทยา


บริษัท บิ๊กบี ฟาร์ม มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการเลี้ยงผึ้งของคนไทยให้เข้าสู่ระดับมาตรฐานสากล ซึ่งทางบริษัทได้เป็นหนึ่งในผู้ก่อตั้งสมาคมผู้เลี้ยงผึ้งอินทรีย์ไทย (Thai Organic Beekeeper Association) ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551 ซึ่งเป็นสมาคมที่ก่อตั้งเพื่อการให้ความรู้กับเกษตรกรตามแบบฉบับการเลี้ยงผึ้งแบบอินทรีย์ที่ส่งผลให้ได้ผลผลิตมาตรฐานสากล อีกทั้งบริษัทฯ ยังเล็งเห็นถึงผลิตภัณฑ์ผึ้ง โดยการให้ส่งเสริม ให้ข้อมูลทางด้านคุณประโยชน์และการใช้ผลิตภัณฑ์ผึ้งที่เป็นอาหารสุขภาพของคนไทย ตลอดจนมีการส่งเสริมให้คนไทยหันมาบริโภคผลิตภัณฑ์ผึ้งซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นที่หาง่ายและอยู่ควบคู่คนไทยมาแต่บรรพบุรุษ
กิจกรรมใน Big Bee Farm         บิ๊กบี ฟาร์ม ศูนย์เรียนรู้และอนุรักษ์พันธุ์ผึ้ง แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ในเมืองพัทยา ที่รวบรวมหลากหลายกิจกรรมความสนุก และความรู้ในเรื่องผึ้งของเมืองไทย มาไว้ในแห่งเดียว การเรียนรู้เรื่องผึ้ง         ผู้ที่เข้ามาในบิ๊กบี ฟาร์ม จะได้สัมผัสกับผึ้งและวิธีการเลี้ยงผึ้งแบบต่างๆ ที่มีในเมืองไทยอย่างใกล้ชิด อีกทั้งในบิ๊กบี ฟาร์ม ยังมีพิพิธภัณฑ์ผึ้งเพื่อให้ผู้ที่สนใจเรื่องผึ้งของเมืองไทย ได้เข้ามาเยี่ยมชมหาความรู้ และร่วมค้นหาวิธีการพิสูจน์น้ำผึ้งแท้ว่ามีวิธีอย่างไร อิ่มอร่อยกับอาหารจานผึ้ง         หลายหลายเมนูสุขภาพจานน้ำผึ้ง ที่ถูกคัดสรรมาพร้อมกับความอร่อยที่เป็นสูตรเฉพาะของเราคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ครบครันทั้งสุขภาพและความอร่อย ช็อปปิ้งผลิตภัณฑ์ผึ้ง         เพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อสินค้าและผลิตภัณฑ์ผึ้งที่คัดสรรคุณภาพจากฟาร์มผึ้งออร์แกนิค และผลิตภัณฑ์ผึ้งแปรรูป และสินค้าโอท๊อปท้องถิ่น ที่รวบรวมมาไว้สำหรับผู้ที่มาท่องเที่ยวที่บิ๊กบี ฟาร์ม การบำบัดโรคโดยเหล็กในผึ้งและผลิตภัณฑ์ผึ้ง         พบกับศาสตร์และศิลป์แห่งการบำบัดโรคด้วยผึ้งและผลิตภัณฑ์ผึ้ง ตามแบบสากล “Apitherapy การรักษาโรคโดยใช้ผึ้ง”
ติดต่อสอบถาม : บิ๊กบี ฟาร์ม จำกัด (เทพประสิทธิ์ กรุ๊ป) ศูนย์เรียนรู้และอนุรักษ์พันธุ์ผึ้ง 41/10 หมู่3 พัทยา ชลบุรี 20150 Tel: 038-172-001 ถึง 2 Mobile: 081-8898772 Website: http://www.bigbeefarm.com/
ที่มา : chonburicafe.com
ดูแหล่งท่องเที่ยวเพิ่มเติมได้ที่ >> Sanook travel

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น