วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

Breezeo Wine Cellar - Royal Cliff Restaurant ที่กินใน พัทยา

Breezeo Wine Cellar - Royal Cliff Restaurant ที่กินใน พัทยา
หากว่าคุณ เป็นคนที่ชื่นชอบกับการตามหารสชาดอาหารที่แปลกใหม่ละก็ โรงแรม รอยัล คลิฟ พัทยาจะต้องเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจมากสำหรับคุณแน่ ๆ เพราะว่ามีร้านอาหารมากมาย หลายแนว ไม่ว่าจะเป็นอาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารอิตาลี อาหารอินเดีย อาหารสไตล์ยุโรป นอกจากนั้นก็ยังมีร้านอาหารสำหรับคนมีสไตล์ ให้บรรยากาศดี ๆ อย่างบรีซซีโอ (Breezeo) และห้องอาหารที่ถูกจัดการให้เป็นที่สำหรับคนรักไวน์อย่างรอยัล กริล รูม แอนด์ ไวน์ เซลลาร์ (The Royal Grill Room and Wine Cellar) อีกด้วย
ในบรรดาร้านอาหารจำนวนมากในโรงแรมนี้ ร้านที่โดดเด่นและได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ บรีซซีโอ บีชคลับ ซึ่งก็น่าจะเพราะว่าเป็นร้านที่มีบรรยากาศดีมาก ๆ ติดริมทะเลทำให้นั่งรับลมทะเลดูพระอาทิตย์ตกได้ด้วย และนอกจากเราสามารถรับประทานอาหารทะเลอร่อย ๆ ได้แล้ว เรายังสามารถเลือกที่จะผสมค็อกเทลได้เองอีกต่างหาก เรียกได้ว่า เป็นอีกหนึ่งรูปแบบที่สร้างความแตกต่างจากร้านทั่ว ๆ ไปได้ดีทีเดียว บรีซซีโอเปิดทำการตั้งแต่ 09:00-23:00 น. ทุกวัน
 
ยังมีอีกร้านหนึ่งที่โดดเด่นมากไม่แพ้ Breezeo เลย นั่นก็คือรอยัล กริล รูม แอนด์ ไวน์ เซลลาร์ สำหรับร้านนี้ก็เป็นร้านที่ตกแต่งสวยงาม และให้บริการอาหารประเภทย่างที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงในการจัดทำอาหาร พร้อมทั้งยังมีไวน์นานาชนิดให้องเก็บไวน์ให้เลือกสรร ซึ่งสิ่งที่โดดเด่นมากของที่นี่ก็คือ ไวน์ชั้นเลิศนี้เนี่ยแหละ เพราะได้รับรางวัลจัดไวน์ได้เข้ากับอาหารที่สุดมาเกือบสิบปีติด ๆ กันแล้ว อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์มาคอยให้คำแนะนำว่าจะดื่มไวน์ชนิดไหนกับอาหารแบบที่เราจะทานด้วย ที่นี่เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 18:00-23:30 น.
สำหรับคนที่มีรถส่วนตัวนั้น การไปโรงแรมรอยัล คลิฟ พัทยาไม่ยากเลย เพราะว่าไปทางเดียวกับจุดชมวิวหลักของพัทยา (สทร.5) ที่ต่างกันก็เพียงแค่ ทางแยกสุดท้ายที่จะขึ้นไปจุดชมวิวนั้น ไม่ต้องขับขึ้นไป แต่ขับไปบนถนนอีกเส้นที่ขนานกันไปแทน ส่วนคนที่ไม่มีรถส่วนตัวนั้น คงต้องเหมารถขึ้นไปเพราะว่าโดยปกติแล้ว พัทยาไม่มีรถประจำทางที่มีเส้นทางวิ่งขึ้นไปบนเขานั่นเอง
ที่มา : pattayaconcierge.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น