วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

แนะนำร้านอาหาร มุมอร่อยนาเกลือ ที่พัทยา

แนะนำร้านอาหาร มุมอร่อยนาเกลือ ท่องเที่ยวพัทยา 

ร้านอาหารมุมอร่อยนาเกลือพัทยา เป็นร้านอาหารทะเลที่มีชื่อเสียงมากในพัทยา นักท่องเที่ยวจำนวนมาก (โดยเฉพาะคนไทย) ต่างก็แนะนำให้ไปลองกัน ชื่อเสียงของมุมอร่อยมาจากอาหารที่อร่อยและตกแต่งมาอย่างสวยงามน่ารับประทาน ที่สำคัญราคาก็ยังเป็นราคาที่สมเหตุสมผลอีกด้วย ต่างกับบางร้านที่ราคาแพงจนเกินไป ข้อดีของร้านมุมอร่อยนาเกลืออีกข้อก็คือ ร้านนั้นอยู่ติดทะเล บรรยากาศสบาย ๆ กับอาหารรสชาติดี ทำให้ลูกค้าจำนวนไม่น้อยประทับใจ

ที่จริงแล้วร้านมุมอร่อยในพัทยานั้นมีอยู่สองสาขาด้วยกัน โดยทั้งสองสาขาเพิ่งเปิดมาไม่น่าจะเกิน 10 ปี ทั้งสองสาขานั้นก็คือสาขาที่ถนนสายสามของเมืองพัทยาและสาขานาเกลือ แต่เพราะว่ามุมอร่อยสาขานาเกลือมีบรรยากาศที่ดีกว่าเพราะติดทะเล จึงเป็นที่นิยมมากกว่า แต่หากการไปสาขาที่สายสามนั้นสะดวกสำหรับคุณมากกว่า ก็ไม่ต้องกัวลเรื่องรสชาติ เพราะรสชาติคล้าย ๆ กัน

ร้านมุมอร่อยนาเกลือนั้นค่อนข้างใหญ่ เพรามีที่นั่งสำหรับรองรับลูกค้าประมาณ 100 โต๊ะได้ (ทั้งที่นั่งแบบ indoor และ outdoor) ที่นั่ง outdoor ค่อนข้างเป็นที่นิยมมากกว่า เพราะว่าสามารถนั่งรับลมชิว ๆ มองออกไปก็มีวิวทะเลให้ดูด้วย ในทางกลับกันที่นั่ง indoor นั้นเหมาะกบใครที่ไม่ค่อยชอบความวุ่นวายเท่าไร และเพราะว่าร้านนั้นค่อนข้างใหญ่จึงสามารถรองรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มใหญ่ ๆ ได้ด้วย รวมถึงมีห้อง VIP ลูกค้าที่มีความต้องการด้วย

มุมอร่อยนาเกลือนั้นอยู่สุดถนนนาเกลือเลย (ด้านหลังสถานีตำรวจบางละมุง) คือถ้ามาทางถนนสุขุมวิท ก็เลี้ยวเข้าซอยข้างสถานีตำรวจไปได้เลย แต่หากมาทางพัทยาเหนือ ก็เลี้ยวตรงวงเวียนปลาโลมา เพื่อไปถนนนาเกลือ แล้ววิ่งตรงไปจนสุดเลยจะเห็นร้านมุมอร่อยตั้งอยู่อย่างชัดเจน บริเวณหน้าร้านมืชที่จอดรถสำหรับลูกค้าด้วย

ที่มา :pattayaconcierge.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น