วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2556

ที่สุดแห่งความสุข ฮาร์ดร็อก พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) โฉมใหม่ ที่พักพัทยา

ที่สุดแห่งความสุข ฮาร์ดร็อก พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) โฉมใหม่ ที่พักพัทยา

ในวันเดินทางพวกเราเดินทางไปรวมกันกันที่จุดพบตรงเวลาเป๊ะเว่อร์ แล้วออกเดินทางสู่พัทยา โดยใช้เวลา 2 ชั่วโมงนิดๆ เราก็มาถึงพัทยากลาง ที่ตั้งของ โรงแรมฮาร์ดร็อก พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) ที่ใครเห็นก็ต้องสะดุดตากับสีสันอันสดใส เอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮาร์ดร็อก

พอเข้าไปถึงล็อบบี้โรงแรม ก็มีโซฟาขนาดใหญ่ม๊าก ให้เรานั่งเล่นชิลล์ๆ และในระหว่างรอเช็คอิน พนักงานโรงแรมแสนน่ารัก ก็ต้อนรับพวกเราด้วยผ้าเย็น ที่มีกลิ่นตะไคร้หอม มาช่วยเรียกความสดชื่น ต่อด้วยเวลคัมดริ้งค์ น้ำใบเตยและน้ำตะไคร้ที่หวานเย็นชื่นใจ พอหันไปมองรอบๆ ก็สะดุดตากับบรรยากาศบริเวณล็อบบี้ของโรงแรม ที่ตกแต่งด้วยกีต้าร์ ซึ่งถือว่าเป็นสัญลักษณ์อย่างหนึ่งของที่นี่ รวมไปถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่อยู่บนหุ่นที่ถูกจัดวางในตู้รอบ ๆ บริเวณ ก็เป็นเสื้อผ้าที่ใช้ในการแสดงจริงๆ ของนักร้องชื่อดังระดับโลกอย่าง Whitney Houston, Elton john และศิลปินดังๆ อีกมากมาย

หลังจากชมบรรยากาศเก๋ๆ บริเวณล็อบบี้สักครู่เราก็ได้รับคียร์การ์ดจากพนักงานสุดน่ารัก ให้ทุกคนได้ขึ้นไปพักผ่อนกันตามอัธยาศัย (ก่อนจะไปดูคอนเสิร์ตฟองเบียร์ตอนเย็นๆ)  ว่าแล้วก็ไปดูบรรยากาศห้องกันดีกว่า ขอบอกว่า ชอบสไตล์การตกแต่งห้องฉบับปรับปรุงใหม่ของที่มากม๊าก พอประตูลิฟท์เปิดออกมา เราก็จะเจอทางเดินกว้างขวาง และมีการออกแบบกำแพงแต่ละชั้นให้มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำกัน

 

ทันทีที่เปิดประตูห้องเข้าไป เราก็ได้สัมผัสกับความเย็นฉ่ำของแอร์ที่ทางโรงแรมได้มาเปิดรอไว้แล้ว ว้าวๆ สบายจริงๆ เลย

 

ครั้งนี้ได้พักห้องแบบเตียงคู่ ที่นอกจากเตียงนุ่มน่านอนแล้ว ในห้องยังมีการจัดไฟแบบเท่ห์ๆ มีสไตล์ และมีทีวี LCD ให้ดูทุกห้อง

 นี่เป็นอีกมุมหนึ่งของห้องพักแบบเตียงคู่ ที่ดูโอโถ่ง ขว้างขวาง  นั่งเล่น นอนเล่นได้อย่างสบายมว๊ากๆๆๆ แถมยังมีเครื่องเสียงเครื่องเล็ก ๆ ยี่ห้อดัง ที่สามารถเอาไอโฟนเสียบ หรือถ้ามีทรัมไดร์ ก็สามารถเสียบเล่นเพลง จัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ในห้องกันได้เลยเชียว เก๋ไม่หยอกนะ

 

มีขนม กาแฟ ชา ให้บริการด้วย

 

ในตู้เย็นก็มีเครื่องดื่มให้บริการด้วย เยอะมาก เลือกไม่ถูกเลยทีเดียว

 ห้องน้ำเน้นสีขาว เทา ดำ เท่ห์อย่าบอกใคร แชมพูกับสบู่ที่นี่ใช้ของ Rock Spa ซึ่งเป็น สปาของโรงแรม หอมมาก

มีบรรยากาศสระว่ายน้ำมาให้ชม มีทั้งแบบกลางวันและกลางคืนเลย แต่ที่เด็ดสุดคือปาร์ตี้โฟมของที่นี่ เสียค่าเข้าแค่ 200 บาท (ได้เครื่องดื่ม 1 แก้ว) เข้าสำหรับผู้ที่พักที่ โรงแรมฮาร์ดร็อก พัทยา (Hard Rock Hotel Pattaya) ส่วนจะสนุกสนานแค่ไหน ใครมีโอกาสได้ไปแนะนำให้ลองไปเล่นดูน่ะ ไม่รู้ว่าใช้อะไรทำโฟม แต่รับรองว่าไม่เป็นอันตรายกับคนเล่นแน่นอนจ้า

ตื่นเช้ามา ก็แวะไปกินอาหารเช้าแบบจุใจ มีให้เลือกละลานตา แต่ละเมนูหน้าตาน่ากินเป็นที่สุด

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  โรงแรมฮาร์ดร็อคพัทยา

ที่ตั้ง: 429 ม.9 ถนนเลียบชายหาดพัทยา ชลบุรี 20150

โทร. 038 428755-9 หรือ www.pattaya.hardrockhotels.net

ที่มา >>> Sanook Travel 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น