วันศุกร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2556

สงกรานต์ชื่นฉ่ำ ดื่มด่ำมนต์เม็ดทราย กับ “สงกรานต์แซนด์เมจิก” ที่ สปาเซ็นวารี เที่ยวพัทยา

สงกรานต์ชื่นฉ่ำ ดื่มด่ำมนต์เม็ดทราย กับ “สงกรานต์แซนด์เมจิก” ที่ สปาเซ็นวารี เซ็นทาราแกรนด์ มิราช บีชรีสอร์ท พัทยา

เมื่อฤดูร้อนมาเยือน เหล่านักท่องเที่ยวโดยเฉพาะหนุ่มสาวต่างวางแพลนคลายร้อนกันอย่างเต็มที่ หนึ่งโปรแกรมสุดฮิตคือการเที่ยวทะเล แต่หลังจากตากแดดมาทั้งวัน ผิวพรรณที่แห้งผากและไหม้จากแสงแดดย่อมต้องการการดูแลเป็นพิเศษ วันนี้ สปาเซ็นวารี ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยาสถานให้บริการด้านสปาที่ใหญ่และครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งใน พัทยา จึงรังสรรค์สปาทรีตเม้นท์ตำรับพิเศษ“ส่งกรานต์แซนด์เมจิก” ให้คุณได้สัมผัสกรรมวิธีบำบัดร่างกายที่ใช้ทรายทะเลเป็นส่วนผสมสูตรเอกลักษณ์เฉพาะสำหรับวาระพิเศษในช่วงฤดูร้อนที่ผันผ่านมา โดยเฉพาะประเพณีนิยมของชาวพุทธในเทศกาลสงกรานต์ที่จะนำทรายไปถวายวัดและถือเป็นฤกษ์งามยามดีปีใหม่ไทย ในการชำระล้างร่างกายและจิตใจให้สะอาดบริสุทธิ์ แต่ทางด้านสุขภาพ ทรายก็เป็นตัวช่วยในการผ่อนคลายจิตใจและกล้ามเนื้อได้ดีเช่นกัน

เริ่มร่ายมนต์ผิวสวยด้วยการขจัดพลังงานลบออกจากร่างกาย โดยใช้ส่วนผสมสูตรพิเศษที่เราคุ้นเคยกันดีในช่วงเทศกาล ทั้งทรายทะเล เกลือทะเล ใบสะระแหน่สด และชาสะเดาในการขัดฝ่าเท้า ขจัดเซลล์ที่ตายแล้วและแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นไม่ถึงประสงค์ ตามด้วยการนวดผ่อนคลายตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ ช่วยคืนความชุ่มชื่นและบำรุงผิวพรรณให้มีสุขภาพดี โดยน้ำมันมะพร้าวนี้มีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงแดดได้ดีเยี่ยม จากนั้นเทอราพิสจะใช้ถุงทรายร้อนผสมผสานเข้ากับส่วนผสมของ งาบด ขิงขูด และพริกไทยดำ จุ่มในน้ำมันมะพร้าวเพื่อประคบตามร่างกายบรรเทาอาการปวดเมื่อย และผ่อนคลายกล้ามเนื้อ นอกจากนั้น สามารถเลือกบริการสปาทรีตเม้นท์เสริมด้วย การขัดผิวด้วยทรายทะเล หรือ การพอกผิวกายด้วยดินสอพอง ซึ่งมีส่วนผสมสูตรพิเศษเพื่อคืนความนุ่มนวลสดใสให้ผิวพรรณ อีกทั้งยังช่วยให้ระบบภายในร่างกายหมุนเวียนดีขึ้น หรือปิดท้ายด้วยการแช่น้ำสมุนไพรผ่อนคลายในอ่างจากุชชี่ เป็นอันผ่อนคลายในเวลาตลอด 2 ชั่วโมง ที่พร้อมปลุกความกระปรี้กระเปร่าขึ้นมา พร้อมลุยอากาศร้อน หรือพบปะสังสรรค์กับเพื่อพ้องอีกครั้งหนึ่ง

“สงกรานต์แซนด์เมจิก” (Songkran Sand Magic) เริ่มให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 พฤษภาคม 2556 ด้วยราคาโปรโมชั่นพิเศษ 2,595 บาท++ สำหรับ 1 ท่าน และ5,000 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสำรองการใช้บริการสปาได้ที่ สปาเซ็นวารี

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา โทร. (038) 301 234 ต่อ 4333

ที่มา: pattayadailynews.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น